1. Mục Đích Thu Thập Thông Tin Cá Nhân.
- Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại OBIBI.VN, bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. OBIBI.VN không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.
- Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang bạn xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến site OBIBI.VN. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào OBIBI.VN, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến. Obibi thu thập thông tin thông qua giao dịch mua hàng và tham gia bình luận, đánh giá sản phẩm qua website.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
OBIBI thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này.
Cụ thể:
Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này vào các mục đích:
- Xử lý đơn hàng: gọi điện/tin nhắn xác nhận việc đặt hàng, thông báo về trạng thái đơn hàng & thời gian giao hàng, xác nhận việc huỷ đơn hàng (nếu có).
- Gởi thư ngỏ/thư cảm ơn, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới hoặc các chương trình khuyến mãi của OBIBI.
- Gởi thông tin về bảo hành sản phẩm.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Thông tin trao thưởng (của OBIBI hoặc của hãng).
- Gởi thông tin cho công ty tài chính tiếp nhận tiếp nhận, thẩm định & duyệt hồ sơ trả góp của khách hàng.
- Các khảo sát để chăm sóc khách hàng tốt hơn.
- Các trường hợp có sự yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, theo đúng quy định của pháp luật.
- Xác nhận các thông tin về kỹ thuật & bảo mật thông tin khách hàng.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của OBIBI.
4. Những Người Hoặc Tổ Chức Có Thể Tiếp Cận Thông Tin Đó :
Người Tiêu Dùng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:
• Ban quản trị công ty.
• Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Website: obibi.vn
• Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động.
• Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán.
• Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Người Tiêu Dùng.
• Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin (bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình:
Tầng 10, Tòa nhà Pax Sky, 51 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0941 339 339.
Email: Admin@musicgroup.vn
6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa (dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin:
- Người Tiêu Dùng có quyền yêu cầu kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này.
- Người Tiêu Dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Ban quản trị.
- Khi tiếp nhận những phản hồi này, OBIBI.VN sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Người Tiêu Dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Người Tiêu Dùng: Điện thoại: 0941 339 339, Email: Admin@musicgroup.vn
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng (liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo:
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba đến Ban quản trị của OBIBI.VN hoặc về địa chỉ trụ sở của Công ty. Sau khi tiếp nhận thông tin khiếu nại, Obibi sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm giải quyết khiếu nại cho khách hàng và cho đến khi khách hàng đồng ý.
8. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
+ Khách hàng toàn quyền có thể yêu cầu sàn TMĐT OBIBI kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc huỷ bỏ thông tin cá nhân mà OBIBI đã thu thập bất kỳ lúc nào và OBIBI phải có trách nhiệm thực hiện theo yêu của khách hàng.
+ Thông tin cá nhân của thành viên trên OBIBI.VN được chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
+ Chỉ sử dụng thông tin khách hàng vào các nội dung ở mục 2. Không phát tán, cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ 3 trừ trường hợp cung cấp cho công ty tài chính khi khách hàng mua trả góp, cung cấp hãng để trao thưởng hoặc trường hợp khác khi cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu.
+ Chúng tôi cam kết sử dụng các biện pháp quản lý, kỹ thuật phù hợp để bảo vệ thông tin do mình thu thập, lưu trữ; tuân thủ các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về bảo đảm an toàn thông tin mạng. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, OBIBI.VN sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
+ Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của OBIBI.VN.
+ Ban quản lý OBIBI.VN yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý OBIBI.VN không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác
Trong trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng được sử dụng sai mục đích hoặc vi phạm đã thông báo khách hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến OBIBI qua các hình thức để được giải quyết:
Gửi email: Admin@musicgroup.vn
Điện thoại: 0941339339