Màn hình LCD quảng cáo trên thị trường có rất nhiều chủng loại và kích thước khác nhau. Mỗi một sản phẩm lại phù hợp để sử dụng trong những trường hợp tương ứng nhằm mang lại được hiệu quả tốt nhất. Vậy thì cụ thể ưu nhược điểm, trường hợp sử dụng và cách sử dụng như nào mới đạt được mục đích tốt nhất? Hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết về màn hình quảng cáo LCD.
Cùng tìm hiểu về màn hình LCD quảng cáo.
Màn hình quảng cáo LCD - sản phẩm của thời đại
Thông thường thì sản phẩm sẽ được dùng làm màn hình quảng cáo ở nhiều trường hợp khác nhau như trung tâm thương mại, trong các doanh nghiệp, ngân hàng, trong thang máy, quầy khách sạn.... Vậy cụ thể màn hình LCD dùng để quảng cáo này là gì?
Màn LCD quảng cáo là gì?
Màn LCD quảng cáo là sản phẩm được sản xuất với công nghệ mang tới màn hình phẳng ở dạng tinh thể lỏng. Loại màn này có thể được dùng trong nhiều thiết bị như là tivi, máy tính, smartphone... Trong bài viết này thì chúng ta lại tìm hiểu về sản phẩm cụ thể đó là dùng trong những bảng quảng cáo.
Tương tự như với tivi, màn hình LCD quảng cáo giúp truyền đạt những video, hình ảnh và âm thanh đến với những người tiếp cận với mục đích cụ thể. Thường sẽ là để quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ hoặc là bất cứ thứ gì mà chúng ta mong muốn. Qua đó thì chúng ta sẽ thuyết phục khách hàng đến với mình, nâng cao và mở rộng thị trường kinh doanh.
Tính năng của sản phẩm
Khác so với những loại màn hình thông thường, thì màn hình LCD dùng để chạy quảng cáo sẽ có được một số các tính năng vượt trội hơn, phù hợp với công năng sử dụng.
Màn hình LCD quảng cáo có những tính năng vượt trội.
-
Bề mặt của màn hình được bảo vệ chắc chắn bằng kính cường lực.
-
Có đa dạng kích thước với giá trị thẩm mỹ cao, trông đẹp mắt.
-
Tuổi thọ sản phẩm lớn, lên tới vài chục ngàn giờ đồng hồ, thậm chí là 100 ngàn giờ sử dụng.
-
Điện năng tiêu thụ không nhiều, giúp tiết kiệm năng lượng điện.
-
Có khả năng phản chiếu tốt nhờ vào kính phản quang.
-
Có thể được cài đặt và tương thích đối với nhiều thiết bị, ứng dụng khác.
-
Có thể cài đặt, điều chỉnh thông tin quảng cáo và trình chiếu.
-
Có các loại màn hình với chức năng cảm ứng giúp tương tác được trực tiếp với khách hàng.
-
Dùng để quảng cáo hiệu quả đối với đa số mọi ngành nghề hoặc là lĩnh vực trên thị trường.
-
Kích thước lớn, truyền đạt thông tin quảng cáo một cách tốt nhất đến với khách hàng.
Ưu điểm và hạn chế của sản phẩm
Nắm rõ được ưu nhược điểm của màn hình LCD quảng cáo sẽ giúp cho chúng ta hiểu hơn về sản phẩm, cũng như là quyết định có nên sử dụng chúng cho công việc quảng cáo hay không. Vậy thì cụ thể những ưu điểm và nhược điểm của loại màn hình này là gì?
Ưu điểm khi quảng cáo bằng màn hình LCD
-
Có thể truyền đạt thông tin quảng cáo thông qua video, hình ảnh và âm thanh một cách sống động.
-
Giúp cho những thông điệp trong quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ tạo được ấn tượng với tâm lý khách hàng.
-
Kích thước sản phẩm đa dạng, có thể thay đổi sao cho phù hợp với nhiều vị trí và mục đích sử dụng khác nhau.
-
Có thể hoạt động một cách liên tục mà không cần nghỉ trong thời gian dài, tuổi thọ lên tới 50,000 hay thậm chí là 100,000 giờ.
-
Khiến cho khách hàng tiếp cận hay ghi nhớ tới doanh nghiệp, sản phẩm hay dịch vụ một cách dễ dàng hơn.
-
Chủ động thu hút khách hàng ở nhiều môi trường dù là ngoài trời hay là không gian kín.
Dựa theo thống kê của thị trường thì thông qua loại hình quảng cáo này, sẽ có tới trên 5% khách hàng đưa ra quyết định mua sản phẩm. Những doanh nghiệp cũng có tỷ lệ tăng trưởng doanh thi của sản phẩm khi quảng cáo LCD lên tới trên 50%.
Việc quảng cáo bằng màn hình LCD mang tới hiệu quả lớn.
Mặt hạn chế của quảng cáo bằng màn hình LCD
Mặc dù có rất nhiều ưu điểm, thế nhưng không phải doanh nghiệp hoặc đơn vị kinh doanh nào cũng sử dụng màn hình LCD quảng cáo. Nguyên nhân là bởi vì so với một số những hình thức quảng cáo khác, thì cách quảng cáo qua màn hình này sẽ tốn kém chi phí hơn đôi chút.
Thêm nữa đó là không phải sản phẩm, dịch vụ nào cũng sẽ phù hợp với việc chạy quảng cáo thông qua màn hình hiển thị. Tùy thuộc và chiến lược quảng cáo cụ thể về các sản phẩm hay dịch vụ mà đơn vị sẽ đưa ra quyết định có nên dùng loại hình tiếp cận khách hàng này hay là không.
Phân loại và trường hợp sử dụng cụ thể
Như đã nói, thì màn hình LCD quảng cáo trên thị trường được phân ra làm nhiều loại khác nhau. Mỗi một dạng sản phẩm lại có ưu điểm riêng và được lựa chọn trong trường hợp cụ thể. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về từng dạng màn hình ngay thôi nào.
Màn hình LCD dạng đứng
Màn hình quảng cáo dạng đứng là sản phẩm được thiết kế sao cho có chân đứng một cách vững chắc với nền cố định. Điều này sẽ giúp cho truyền tải thông tin tới khách hàng một cách nhanh chóng.
Màn hình dạng đứng.
Ưu điểm sản phẩm
-
Có nhiều kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn tùy theo diện tích không gian.
-
Thiết kế sản phẩm sang trọng và tinh tế, tạo được ấn tượng đối với những người tiếp xúc.
-
Hỗ trợ hiển thị tốt, độ sáng và độ phản chiếu phù hợp để khách hàng xem được thông tin một cách tốt nhất.
-
Một số sản phẩm di chuyển được dễ dàng nhờ vào các bánh xe gắn ở dưới chân.
-
Không quá to lớn, có thể dễ dàng thi công và lắp đặt.
Trường hợp sử dụng
-
Các shop, cửa hàng công nghệ, điện thoại lớn như thế giới di động, FPT Shop, Viettel Store....
-
Làm bảng chỉ dẫn ở trong các trung tâm thương mại.
-
Tại các ngân hàng, chi nhánh, phòng giao dịch.
-
Tại quán hát karaoke, khu vực giải trí.
-
Màn hình quảng cáo chân đứng không phù hợp để sử dụng ở ngoài trời.
Màn hình dạng ghép
Màn hình LCD ghép là dạng sử dụng nhiều màn hình nhỏ và ghép lại với nhau để tạo thành kích thước lớn. Với điều này thì bạn có thể chạy 1 quảng cáo với kích thước lớn hoặc là nhiều quảng cáo với kích thước nhỏ trong cùng một thời gian.
Màn hình dạng ghép.
Ưu điểm sản phẩm
-
Có thể dễ dàng tùy chỉnh kích thước và số lượng quảng cáo trong cùng một thời gian.
-
Thể hiện sự hiện đại và công nghệ cao trong cách thức hoạt động.
-
Có sự ấn tượng và khác biệt lớn so với những sản phẩm màn hình quảng cáo khác.
-
Chạy cùng lúc được nhiều quảng cáo nhắm vào nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
-
Có thể giới thiệu được nhiều sản phẩm và dịch vụ trong cùng một lúc.
Trường hợp sử dụng
-
Quảng cáo ngoài trời tại các trung tâm thương mại.
-
Dùng tại những khu vực có diện tích rộng lớn.
-
Những người có nhu cầu chạy nhiều quảng cáo trong cùng một lúc.
-
Phù hợp với doanh nghiệp, đơn vị có rất nhiều sản phẩm dịch vụ cần kinh doanh.
-
Màn hình ghép không phù hợp trong không gian nhỏ, vì lúc đó chỉ cần 1 màn hình là được.
Màn hình cảm ứng
Màn hình LCD cảm ứng là sản phẩm chuyên dụng, có thể được lắp ghép ở trên tường, trên bàn, hoặc gắn cố định vào bất cứ nơi nào. Lúc này thì màn hình quảng cáo cảm ứng sẽ giống như màn hình điện thoại thông minh, giúp doanh nghiệp và khách hàng tương tác được với nhau.
Màn hình cảm ứng.
Ưu điểm sản phẩm
-
Có thể giúp kết nối, tương tác được giữa đơn vị kinh doanh và khách hàng.
-
Có khả năng chống lực va đập nhờ vào kính cường lực ở bên ngoài.
-
Có thể cài đặt các hệ điều hành vào để sử dụng và điều khiển.
-
Thực hiện được một số công việc đơn giản thay cho nhân sự.
-
Tốc độ xử lý tốt, độ nhạy cảm ứng cao, có thể cảm ứng đa điểm.
Trường hợp sử dụng
-
Các ngân hàng, phòng giao dịch, chi nhánh, livebank.
-
Những hệ thống quảng cáo cần tới khảo sát ý kiến khách hàng.
-
Những đơn vị doanh nghiệp phát triển kinh doanh sản phẩm hoặc dịch vụ hướng tới tự động hóa.
-
Các trường hợp cần nhiều sự tương tác đối với khách hàng.
-
Màn hình quảng cáo LCD cảm ứng không phù hợp để dùng ở ngoài trời.
-
Sản phẩm không đáp ứng được tốt nhu cầu về kích thước to lớn.
Màn hình treo tường
Màn hình quảng cáo treo tường được thiết kế tương tự như tivi, tuy nhiên thì nó sẽ có thêm phần giá treo ở đằng sau để có thể gắn cố định lên trên tường. Sản phẩm này cực kỳ phổ biến, nội dung quảng cáo được lấy thông qua kết nối wifi, internet, 4g hay là USB.
Màn hình treo tường.
Ưu điểm sản phẩm
-
Có đa dạng kích thước, phù hợp dùng được cả ở những không gian nhỏ hẹp lẫn rộng lớn.
-
Truyền tải video, hình ảnh một cách rõ nét và chân thực nhất, giúp tiếp cận khách hàng tốt hơn.
-
Có khả năng hoạt động liên tục lâu dài, độ bền lên tới 100,000 giờ đồng hồ.
-
Được thiết kế để lắp ghép một cách nhanh chóng và đơn giản.
-
Mang tới hiệu quả quảng cáo tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Trường hợp sử dụng
-
Dùng phổ biến ở trong thang máy, treo ở những nơi có nhiều khách hàng qua lại.
-
Có thể được dùng ở ngoài trời nếu như có mái che.
-
Được dùng nhiều ở các trung tâm thương mại, khu vực vui chơi, giải trí.
-
Các cửa hàng thuộc bất cứ lĩnh vực nào trên thị trường.
-
Tại cửa hàng tiện lợi, Circle K, Vinmart, siêu thị, rạp phim....
Tại sao màn hình LCD quảng cáo được ưa chuộng
Hiện nay thì việc sử dụng màn hình LCD quảng cáo bởi các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh hay thậm chí là cá nhân cũng đều rất nhiều. Vậy nguyên nhân nào dẫn tới việc này?
Đa dạng về thiết kế
Như ở các phần trên chúng ta có thể thấy được màn hình LCD để quảng cáo có rất nhiều thiết kế khác nhau từ loại cảm ứng, loại đứng, treo tường hay là cả ghép màn hình lại để sử dụng nữa. Chính nhờ vào sự đa dạng về kích thước, công năng và thiết kế này mà chúng có thể phù hợp được với từng trường hợp khác nhau.
Cho dù nhu cầu của bạn là quảng cáo ở những không gian nhỏ, quảng cáo ngoài trời... thì cũng luôn có sản phẩm tốt nhất. Với sự phát triển của công nghệ và xã hội, giá thị thẩm mỹ của loại hình quảng cáo này rất lớn. Không khó để so sánh được quảng cáo bằng màn hình với việc treo banner hoặc in ấn để quảng cáo.
Phong phú về nội dung
Nội dung của quảng cáo cũng rất phong phú, nhiều loại nội dung khác nhau bởi chúng được tùy chỉnh bởi những người biên tập hay quản lý. Với sự kết hợp của phần mềm thì màn hình quảng cáo sẽ hiển thị bất cứ thứ gì mà bạn muốn, trong trường hợp thay đổi sản phẩm, dịch vụ hay nội dung quảng cáo bạn đều có thể thao tác một cách dễ dàng.
Thậm chí đối với màn hình ghép, bạn có thể hiển thị liền 1 lúc 2, 3, 4 hoặc nhiều nội dung để quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ khác nhau cho đơn vị của mình. Bạn cũng có thể ghép chúng lại thành một màn hình lớn để đạt hiệu quả tốt hơn. Khi cần thay đổi nội dung thì chỉ cần vài cái nhấp chuột là mọi thứ đều được thực hiện.
Có thể dễ dàng thay đổi nội dung quảng cáo trên màn hình.
Tiết kiệm được chi phí
Nếu như sử dụng banner hoặc là in ấn poster để quảng cáo thì nội dung trên đó sẽ cố định và không thể thay đổi. Vậy cho nên các bạn sẽ cần phải tiếp tục chi tiền để làm những quảng cáo, banner và poster khác. Tuy nhiên nhờ vào việc thay đổi được nội dung mà màn hình LCD quảng cáo sẽ giúp bạn tiết kiệm không ít.
Ngoài ra thì nhờ vào khả năng hoạt động liên tục 24/24, hiệu quả của quảng cáo bằng màn hình cũng lớn hơn so với poster và banner. Thậm chí là như màn hình cảm ứng có thể tương tác với khách hàng, nhân lực cũng được tiết kiệm để thực hiện những công việc khác. Đây là giải pháp được lựa chọn của không ít doanh nghiệp hiện nay.
Mang tới hiệu quả cao
Quảng cáo thông qua màn hình LCD bạn sẽ hiển thị được những hình ảnh, video và âm thanh một cách sinh động. Điều này truyền tải thông điệp và thuyết phục khách hàng hiệu quả hơn so với các hình thức quảng cáo khác rất nhiều. Thậm chí là ấn tượng khi tiếp xúc lần đầu tiên của khách hàng với quảng cáo cũng mạnh mẽ hơn.
Nếu như banner và poster chỉ truyền đạt được câu chữ hoặc nhiều hơn nữa là hình ảnh, thì với video cùng âm thanh của màn hình quảng cáo khách hàng sẽ có được nhiều thông tin hơn về sản phẩm. Đối với màn hình có thể tương tác như cảm ứng thì khách hàng còn tìm hiểu chi tiết hơn nữa được về đơn vị của bạn, điều này mang tới hiệu quả lớn cho kinh doanh của doanh nghiệp.
Quảng cáo qua màn hình LCD hiệu quả hơn so với poster hay banner.
Gợi ý về vị trí và loại màn hình sử dụng
Màn hình LCD quảng cáo có thể được dùng ở rất nhiều vị trí khác nhau như là tại trung tâm thương mại, những nơi công cộng, các cửa ra vào hoặc tại sảnh tiếp khách.... Vậy thì cụ thể trong những trường hợp đó chúng ta nên dùng loại màn hình nào?
Phía trước doanh nghiệp
Khi đi ngoài đường có thể bạn sẽ một số đơn vị doanh nghiệp có màn hình quảng cáo được để ở phía trước và bên trên. Trước đây thì đa số các đơn vị đều thiết kế banner để treo và quảng cáo, tuy nhiên với màn hình LCD thì việc quảng cáo sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Điều này giúp khách hàng nhận dạng thương hiệu và có ấn tượng tốt hơn.
Thông thường trong các trường hợp này thì chúng ta nên sử dụng màn hình ghép để đáp ứng được kích thước của quảng cáo cho tốt nhất. Một số ít trường hợp sử dụng màn hình treo tường thế nhưng sẽ phải có mái che hoặc là bảo vệ cẩn thận hơn.
Trước cửa ra vào
Đặt quảng cáo trước cửa ra vào là hình thức phổ biến đối với banner, và với màn hình LCD quảng cáo thì cũng vậy. Cách này giúp cho những người qua đường nhìn thấy được thông tin về quảng cáo của bạn một cách dễ dàng. Biết đâu họ sẽ ghé vào ngay lập tức để mua hàng hay sử dụng sản phẩm.
Trong trường hợp này thì màn hình dạng chân đứng là cực kỳ phổ biến, bởi với hỗ trợ của các bánh xe thì bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng. Cứ mỗi ngày đến giờ mở cửa thì mang màn hình quảng cáo ra, hết giờ thì mang vào một cách dễ dàng. Màn hình treo tường cũng được sử dụng tuy nhiên lại chưa quá nhiều.
Nhiều đơn vị đặt quảng cáo ngay trước cửa.
Sảnh đón tiếp khách
Tại sảnh đón tiếp khách hay là quầy tiếp tân thì khách hàng đã đi vào, nghĩa là họ có ý định sử dụng dịch vụ của bạn rồi. Vậy thì bạn chỉ cần giới thiệu một cách liên tục về thông tin sản phẩm, dịch vụ của mình cũng như là có tương tác qua lại đối với khách hàng. Điều này giúp họ nắm bắt được nhiều thông tin được dễ dàng hơn.
Màn hình cảm ứng là rất phù hợp. Khi khách hàng đã có quyết định sử dụng sản phẩm hay dịch vụ rồi, thì thông qua tương tác trên màn hình cảm ứng khách hàng sẽ đưa ra yêu cầu cụ thể về những gì mình cần. Nhờ vậy mà đơn vị doanh nghiệp có thể đáp ứng được tốt hơn cho khách hàng.
Thêm nữa là màn hình treo tường hay màn hình chân đứng cũng rất thích hợp. Phổ biến nhất đó là sử dụng màn hình dạng treo tường hoặc chân đứng để tạo thành các danh sách về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp để khách hàng có thể nắm bắt được. Màn hình dạng ghép thì chưa được dùng nhiều trong trường hợp này.
Ở trong thang máy
Tại những khu vực nhiều dân cư, trung tâm thương mại có thang máy, những khu căn hộ, khu đô thị.... Thì bất cứ ai sống trong đó đều di chuyển bằng thang máy. Vậy cho nên màn hình quảng cáo trong thang máy sẽ tiếp cận được khách hàng cực kỳ hoàn hảo và phổ biến. Khi đứng trong thang máy mọi người không biết làm gì cho nên quảng cáo càng hiệu quả.
Quảng cáo trong thang máy rất phổ biến.
Tuy nhiên thì trong thang máy thường sẽ chỉ có màn hình treo tường là được sử dụng mà thôi. Bởi vì màn hình dạng đứng sẽ tốn diện tích, còn màn hình cảm ứng thì khách hàng chỉ đứng trong thang máy một thời gian ngắn nên không tương tác nhiều. Ngoài ra thì màn hình ghép cũng không cần thiết vì diện tích nhỏ, không cần phải ghép thành màn hình lớn.
Khu vực ngoài trời
Tại các khu vực ngoài trời, thì khách hàng chủ yếu sẽ là lượng lớn người qua đường. Để có được bán kính hiệu quả của quảng cáo lớn thì kích thước màn hình cũng cần phải tương ứng. Ngoài ra thì việc truyền đạt thông tin cũng cần phải được diễn ra liên tục và lặp lại để bất cứ ai cũng thấy được đầy đủ nội dung quảng cáo.
Chính bởi vậy mà màn hình dạng ghép mới đáp ứng tốt được trường hợp quảng cáo ngoài trời. Với nhiều màn hình nhỏ ghép lại với nhau thì các bạn sẽ có được kích thước như ý để giúp khách hàng thấy được thông tin. Kích thước màn hình ghép lại càng lớn thì lượng khách hàng nhìn thấy quảng cáo sẽ lại càng nhiều hơn.
Ở trong siêu thị
Tại các siêu thị như là Vinmart hoặc là Circle K các bạn có thể dễ dàng thấy được những màn hình quảng cáo ở dạng đứng hoặc là dạng treo. Với loại quảng cáo này khách hàng sẽ nhìn thấy menu đồ ăn thức uống và lựa chọn được một cách đơn giản.
Trong những trường hợp như này không cần tới màn hình ghép vì chỉ cần các màn hình với kích thước không quá lớn. Màn hình cảm ứng thì có thể cũng sẽ được sử dụng tuy nhiên lại không quá nhiều. Vậy cho nên nếu bạn muốn tìm màn hình quảng cáo cho siêu thị thì nên ưu tiên cho loại treo tường hoặc dạng đứng.
Trong siêu thị luôn có quảng cáo về sản phẩm.
Những tiêu chí để lựa chọn màn hình
Việc lựa chọn màn hình LCD quảng cáo sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của âm thanh và hình ảnh được truyền đạt. Những điều này sẽ quyết định hiệu quả của quảng cáo đem lại tới khách hàng. Vậy chúng ta nên lựa chọn sản phẩm theo những tiêu chí như nào?
Môi trường sử dụng
Môi trường sử dụng có thể là ngoài trời hoặc trong không gian cụ thể. Giả sử như bạn đang muốn quảng cáo ở ngoài trời, thì nên lựa chọn các sản phẩm có khả năng hiển thị hình ảnh tốt dưới ánh sáng ban ngày. Nếu như chọn phải sản phẩm mà bị lóa khi nhìn vào dưới ánh nắng thì sẽ rất là tồi tệ.
Để đáp ứng được việc quảng cáo ngoài trời hoặc trong không gian cụ thể tốt, bạn nên ưu tiên cho sản phẩm có tính năng điều chỉnh hiện đại. Thông qua tính năng này thì độ sáng, tương phản của màn hình sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp với môi trường. Ban đêm, buổi sáng sớm, giữa trưa... tùy từng thời điểm để thiết lập thông số.
Tùy vào môi trường để lựa chọn màn hình quảng cáo.
Thêm nữa là khi sử dụng ngoài trời thì màn hình cần phải có được sự bảo vệ. Khung kim loại chắc chắn để hạn chế tác động của gió thổi, màn hình chống nước để không bị hư hỏng mỗi khi trời mưa.... Nếu không đảm bảo được những điều này, có thể sau một thời gian bạn lại phải thay một chiếc màn hình mới.
Trong trường hợp bạn quảng cáo trong thang máy chẳng hạn, thì không gian và độ sáng đều đã cố định. Vậy thì lúc này bạn chỉ cần lựa chọn sao cho màn hình có chất lượng hình ảnh tốt, full hd hoặc là 4k.... Không cần quá chú trọng nhiều vào độ sáng hay độ tương phản của màn hình nữa. Lúc này bạn sẽ mua được sản phẩm với mức giá tốt hơn.
Kích thước màn hình
Màn hình LCD quảng cáo ở trong thang máy thì kích thước có thể luôn nhỏ gọn. Tại những trung tâm thương mại hoặc là rạp phim thì có thể lớn hơn đôi chút. Còn màn hình dùng ở ngoài trời thì kích thước sẽ phải rất lớn. Dựa vào từng trường hợp mà kích thước của màn hình được dùng cũng khác nhau.
Màn hình cỡ nhỏ như dạng cảm ứng hoặc là dạng đứng thì thường phù hợp ở trong những không gian nhỏ như là quầy tiếp tân, sảnh khách sạn, những cửa hàng và shop ở trong trung tâm thương mại hay là bất cứ cửa hàng nào trên thị trường.
Kích thước màn hình phụ thuộc vào diện tích không gian.
Tuy nhiên với màn hình cỡ tầm trung như là dạng treo tường lớn hoặc màn hình ghép thì cần phải có không gian rộng hơn như là ở trong trung tâm thương mại, các hệ thống siêu thị lớn như BigC, Circle K, Vinmart.... Các ngân hàng hoặc doanh nghiệp lớn cũng có thể dùng loại màn hình này ở sảnh lớn.
Đối với màn hình ghép với số lượng lớn và nhiều, mang lại kích thước cực kỳ khổng lồ thì chỉ phù hợp để sử dụng ở ngoài trời hay là sân khấu biểu diễn cực lớn mà thôi. Nguyên nhân là bởi chỉ có màn hình ghép mới đáp ứng được khả năng hiển thị và truyền đạt thông tin trong các trường hợp này.
So sánh sản phẩm
Đôi khi trong cùng một trường hợp lại có nhiều loại màn hình LCD quảng cáo đáp ứng được nhu cầu. Ví dụ tại các siêu thị điện thoại hay công nghệ thì màn hình dạng đứng hoặc dạng treo cũng đều được sử dụng, trong trung tâm thương mại thì lại có thể dùng được toàn bộ các loại màn hình. Vậy thì nên lựa chọn ra sao?
Đó là chúng ta phải dựa vào so sánh về độ hiệu quả của sản phẩm. Trong các cửa hàng siêu thị bạn sẽ thấy có những màn hình quảng cáo giới thiệu menu của cửa hàng. Menu này có thể được hiển thị với màn hình dạng treo hoặc dạng đứng. Cái nào mang lại hiệu quả cao hơn chúng ta sẽ sử dụng cái đó.
Có thể so sánh hiệu quả của các màn hình với nhau.
Cụ thể thì trong ví dụ trên, nếu dùng menu dạng treo bạn có thể nhìn thấy nó từ nhiều vị trí khác nhau. Tuy nhiên với dạng đứng thì cần phải tới gần mới nhìn thấy được vì nó có thể bị che khuất bởi các gian hàng. Lúc này thì rõ ràng lựa chọn màn hình dạng treo sẽ có hiệu quả tốt hơn.
Tương tự như vậy, trong những trường hợp mà có nhiều loại màn hình cùng đáp ứng được nhu cầu thì phải so sánh độ hiệu quả của sản phẩm. Thậm chí là các bạn có thể kết hợp các loại màn hình để sử dụng, thông qua một thời gian thu được thống kê về hiệu quả thì mới quyết định sản phẩm phù hợp.
Mục đích sử dụng
Tùy theo từng mục đích khác nhau, mà kích thước và loại màn hình cũng sẽ cần lựa chọn sao cho phù hợp. Đây là một yếu tố có thể nói là quan trọng nhất, nó ảnh hưởng đến cả chất lượng quảng cáo lẫn sự tiện nghi mỗi ngày đối với công việc.
Ví dụ như bạn muốn làm quảng cáo, song song với đó là khảo sát ý kiến khách hàng thì cần phải sử dụng màn hình cảm ứng. Lúc này khách hàng mới tương tác và đưa ra kết quả khảo sát giúp bạn được. Trong trường hợp này khách hàng cũng sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm dịch vụ hay doanh nghiệp, tổ chức của bạn.
Mỗi màn hình quảng cáo sẽ phù hợp với mục đích cụ thể.
Còn nếu như bạn muốn quảng cáo ngay một lúc nhiều sản phẩm và dịch vụ với nội dung khác nhau, thì ngoài màn hình ghép ra có lẽ chẳng còn sự lựa chọn nào tốt hơn được nữa. Với màn hình dạng ghép thì bạn có thể dễ dàng để mang tới khách hàng nhiều quảng cáo ở cùng một thời điểm, qua đó đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Ngoài ra, nếu doanh nghiệp muốn phát triển thương hiệu, phủ rộng tên tuổi của mình ra thì quảng cáo ngoài trời với kích thước lớn bằng màn hình ghép lại là lựa chọn tối ưu. Lúc này sẽ có rất nhiều người biết tới doanh nghiệp của bạn, từ đó mà thương hiệu của bạn ngày càng nổi tiếng hơn.
Mua màn hình quảng cáo LCD ở đâu chất lượng?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh sản phẩm với mức giá màn LCD quảng cáo khác nhau. Tùy thuộc vào loại sản phẩm, tính năng sử dụng, kích thước, chất lượng.... sẽ ảnh hưởng đến giá màn hình quảng cáo LCD. Vậy thì nên mua hàng ở đâu để đảm bảo tối ưu được cả về chất lượng lẫn giá thành của sản phẩm?
Musicgroup.Vn chúng tôi là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, quảng cáo... trên thị trường. Vậy cho nên tại showroom của chúng tôi có đa dạng mọi loại màn hình quảng cáo theo mẫu mã thiết kế, công năng sử dụng phù hợp với mọi trường hợp đến từ khách hàng.
Musicgroup.vn - đơn vị uy tín để mua hoặc thuê màn hình quảng cáo.
Chính bởi nguyên nhân này mà dù khách hàng là cá nhân, đơn vị doanh nghiệp kinh doanh bất cứ sản phẩm dịch vụ nào cũng đều tìm thấy được sản phẩm thích hợp nhất tại Musicgroup.vn. Đã có vô vàn khách hàng được chúng tôi phục vụ trên toàn quốc, chiếm được sự tin tưởng và từ đó gây dựng nên vị thế như ngày hôm nay.
Với sự cạnh tranh trên thị trường, giá màn hình LCD thang máy, màn hình treo, màn dạng đứng.... của chúng tôi đảm bảo sẽ khiến khách hàng hài lòng. Sản phẩm luôn đảm bảo được chất lượng tốt, đã kiểm định cẩn thận trước khi đưa ra thị trường. Mọi giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ, bảo hành.... đều được xuất trình đầy đủ nếu khách hàng yêu cầu.
Nếu như các bạn đang cần tìm một đơn vị bán màn hình LCD uy tín, các bạn có thể liên hệ với Musicgroup.Vn để được tư vấn chi tiết hơn. Hãy để chúng tôi phục vụ bạn, và qua đó tự mình kiểm chứng được chất lượng dịch vụ vượt trội đến từ Musicgroup.Vn.
Trên bài viết là các thông tin liên quan tới màn hình LCD quảng cáo trên thị trường. Mong rằng qua đó các bạn sẽ hiểu rõ được sản phẩm và các trường hợp sử dụng tương ứng, lựa chọn được màn hình thích hợp nhất với nhu cầu của mình. Xin cám ơn!